nhà hàng sushi tại luân đôn
Đi đâu - Ăn gì

Những nhà hàng sushi tại Luân Đôn sở hữu đúng phong vị Nhật Bản

Nhà hàng sushi tại Luân Đôn nghe có vẻ như một sự kết hợp có phần xa lạ. Nhưng thực chất đúng như chất lượng ẩm thực của thành phố này, các nhà hàng sushi tại Luân Đôn đều giữ đúng hương vị Nhật Bản, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn khi kết hợp chút phong vị phương Tây vào đó.

Sushi trong nền ẩm thực nói chung được đánh giá là món ăn có sự kết hợp hương vị độc đáo và phức tạp theo biến hóa của nguyên liệu. Sự kết hợp của cá tươi, gạo dẻo, nước chấm và wasabi cũng khiến dân Luân Đôn say lòng và có hàng loạt những nhà hàng Nhật tại đây ra đời.

Dưới đây là những nhà hàng sushi tại Luân Đôn có hương vị đúng chuẩn Nhật Bản nhất theo đánh giá của Tomimarkets.

Yama Momo: nhà hàng sushi tại Luân Đôn hoàn hảo cho một đêm hẹn hò

Dạo bước dọc theo đường Lordship cổ kính ở Đông Dulwich, nhà hàng Yama Momo dường như bao trọn bầu không khí của một bàn tiệc Nhật Bản phía sau cánh cửa nhà hàng. Kết hợp tài tình giữa âm hưởng của châu u hiện đại và văn hóa ẩm thực Nhật Bản, Yama Momo là nơi làm ra món sushi được đánh giá là ngon nhất tại Luân Đôn.

nhà hàng sushi tại luân đôn yama momo
Ngoài sushi, đừng bỏ qua danh sách những món đồ uống như cocktail được làm từ các bartender hàng đầu

Yama Momo không thể phù hợp hơn với một đêm hẹn hò lãng mạn trong ẩm thực Nhật tại Luân Đôn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nhà hàng hải sản tại châu Âu – hương vị đẳng cấp từ đại dương

The Umi: nhà hàng sushi tại Luân Đôn dành cho cả gia đình

Nếu đến Luân Đôn và đang tìm cho mình một nhà hàng sushi phù hợp với tất cả các thành viên trong nhà thì The Umi sẽ không phụ lòng thực khách. Khắc họa hoàn hảo ẩm thực Nhật trên các đĩa ăn Izakaya, mỳ ramen và đương nhiên là cả món sushi tuyệt đỉnh như được gửi thẳng từ Nhật Bản đến bàn ăn tại Luân Đôn.

nhà hàng sushi tại luân đôn the umi
The Umi được đánh giá là có không gian và thực đơn thân thiện với mọi thành viên trong gia đình

Tuy sushi không phải món ăn quá phù hợp với trẻ nhỏ nhưng điểm bù trừ vào là nhà hàng này rất thân thiện với trẻ nhỏ, từ không gian cho đến các món ăn khác. Vì vậy phụ huynh có thể thoải mái thưởng thức sushi mà không lo ai đang trông con mình.

>>> Khám phá thêm: Những nhà hàng chay tại Luân Đôn phá vỡ chuẩn mức cũ khi ăn chay

SushiSamba: điểm đến cho tín đồ Instagram – cứ ăn là có ảnh đẹp

Vừa ăn sushi vừa ngắm cảnh là yêu cầu cho một bữa tiệc sushi của bạn ư? Vậy thì SushiSamba với bữa trưa tại sân thượng cao nhất châu u liệu đã đủ làm bạn hài lòng chưa? Nằm tại tầng 38 và 39 Tháp Heron ở Luân Đôn, SushiSamba không hề xuề xòa trong chất lượng các món sushi của mình.

Nhà hàng sushi tại Luân Đôn sushisamba
Khung cảnh lộng lẫy của SushiSamba

Nhà hàng sushi tại Luân Đôn này không chỉ có tầm nhìn đẹp mắt từ trên cao mà còn có một thực đơn sushi trải dài sẵn sàng làm bạn say đắm đủ các món sushi cực bắt mắt khác nhau.

Hơn nữa, trang trí trong nhà hàng từ sàn đến trần nhà với ánh sáng từ mọi nơi thì dù ăn bữa nào trong ngày, thực khách cũng có cảm giác sang trọng trong bầu không khí.

>>> Đừng bỏ lỡ: Ẩm thực hạng sang, đồ uống hạng nhất từ nhà hàng trên tháp Eiffel

Kouzu: nhà hàng sushi tại Luân Đôn cho một đêm sang trọng

Cái nổi bật của Kouzu không chỉ có sushi tuyệt hảo mà còn là sự thanh lịch và sang trọng. Ánh sáng cường độ thấp tại nhà hàng và phong cách bài trí cổ điện đã tạo ra khung cảnh nổi bật. Kèm theo hương vị Nhật Bản đích thực và chuyên môn của đầu bếp chế biến không thể chê vào đâu được, Kouzu sẽ khiến thực khách đắm chìm vào ẩm thực.

Nhà hàng sushi tại Luân Đôn Kouzu
Một suất sushi tại Kouzu – nhà hàng sushi tại Luân Đôn sang trọng bậc nhất

Với thực đơn bảy món được làm thủ công bởi đầu bếp danh tiếng Mario Isidro và đội ngũ đầu bếp từng đoạt nhiều giải thưởng của ông, các món ăn đều là sức sáng tạo kèm tính nghệ thuật ẩm thực được đánh giá cao.

Đánh giá bài viết
Gọi ngay:091 759 36 36